Skip to content
Home » โหลด เกมส์ Counter Strike ภาค ไทย รุ่นล่าสุด

โหลด เกมส์ Counter Strike ภาค ไทย รุ่นล่าสุด

โหลด เกมส์ Counter Strike ภาค ไทย สำหรับพีซี [ล่าสุด]

โหลด เกมส์ Counter Strike ภาค ไทย เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีคุณสมบัติผู้เล่นหลายคนและผู้เล่นคนเดียว เซิร์ฟเวอร์เกม Counter-Strike 1.6 มีม็อดมากมาย เช่น Death-Run, CSDM, Knife, Zombie Plague และอื่นๆ อีกมากมาย เกม Counter-Strike (CS) พัฒนาโดย Minh Le และ Jess Cliffe โหลด Counter Strike ไฟล์เดียว คือการเอาชนะทีมศัตรู – Terrorist’s (T) หรือ Counter-Terrorist’s (CT) เมื่อสมาชิกทั้งหมดของทีมตรงข้ามถูกกำจัด ทีมผู้รอดชีวิตจะชนะการแข่งขัน และหากไม่มีผู้เล่นคนใดในทีมที่ชนะถูกฆ่า ทีมที่ชนะก็จะได้รับชัยชนะอย่างไร้ที่ติ โหลด เกมส์ Counter เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งเชิงยุทธวิธีที่พัฒนาโดย Valve Corporation ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากการดัดแปลง Half-Life โดย Minh “Gooseman” Le และ Jess Cliffe

โหลด Counter Strike ไฟล์ เดียว ดาวน์โหลดฟรี 2023:

โหลด Counter Strike ไฟล์ เดียวได้รับการปกป้องจากการแก้ไขไฟล์เกม (Slowhack – การเปลี่ยนแปลงไฟล์เกม CS 1.6 โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้เล่น) เราได้เพิ่มบ็อต (ผู้เล่น CPU) สำหรับโหมดเกมผู้เล่นคนเดียวในโปรแกรมติดตั้ง CS 1.6 นี้ ไคลเอนต์ CS นี้มีเบราว์เซอร์เซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ – แอตทริบิวต์นี้ช่วยให้คุณค้นหาเซิร์ฟเวอร์เกม CS 1.6 ที่ถ่ายทอดสด Counter Strike Download ไฟล์ เดียวได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับจำนวนเฟรมสูงสุดต่อวินาที (fps) เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดของเกม ไฟล์ติดตั้ง CS นี้ไม่มีข้อบกพร่อง มีสกินคลาสสิก (โมเดล) แผนที่ เสียง วัตถุ และต้นแบบอาละวาดที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เซิร์ฟเวอร์

Counter Strike Download ไฟล์เดียว เป็นเกมที่มีการดัดแปลง Half-Lifeเกม โหลด เกม เค้า เตอร์ PC จัดจำหน่ายโดยอิสระและนำเสนอด้วย Half-Life และเกมอื่นๆ ในปี 1999 เรามีส่วนร่วมในการพัฒนา Planet Half-Life เวอร์ชันชุมชนนี้ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Counter-Strike รุ่นเบต้าหลายรุ่นได้รับการเผยแพร่ ในปี 1999 เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน CS เวอร์ชันเบต้าสาธารณะแรกเปิดตัว เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2543 Valve ประกาศการควบรวมกิจการกับผู้พัฒนา Counter-Strike และในช่วงคริสต์มาสปี พ.ศ. 2543 CS ได้เปิดตัว เกม Counter-Strike เวอร์ชัน 1.6 ปัจจุบันและได้รับความนิยมอย่างมากเปิดตัวในปี 2546 เมื่อวันที่ 15 กันยายน

โหลดเกมส์ Counter Strike น่าสนใจกว่าเกมเล่นคนเดียวเพราะคุณสามารถพบเพื่อน ต่อสู้กับกลุ่ม และคุณสมบัติมากมาย เกม CS 1.6 เต็มไปด้วยการผจญภัยและแอ็คชั่น รูปแบบเกม CS 1.6 ขึ้นอยู่กับประเภทแผนที่Counter Strike Offline ไฟล์ เดียว เล่นบนแผนที่ที่แตกต่างกันและเป็น FPS แบบผู้เล่นหลายคนแบบทีม ผู้เล่นเข้าร่วมทีมผู้ก่อการร้ายหรือต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย แม้ว่าจะเป็นวิดีโอเกมคลาสสิกอย่างแท้จริง แต่ก็ยากที่จะแนะนำ Counter-Strike สำหรับอย่างอื่นนอกเหนือจากความคิดถึง ปัจจุบัน Call of Duty และ Battlefield จัดการกับผู้เล่นหลายคนออนไลน์ได้ดีขึ้นมาก ด้วยโหมดเกมที่ดีขึ้นและแน่นอนว่ากราฟิกดีขึ้นมาก

คุณสมบัติที่สำคัญ:

  • หนึ่งในม็อดเกมที่สำคัญที่สุดตลอดกาล
  • เกม FPS ออนไลน์ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา
  • นักกีฬายุทธวิธีพร้อมอาวุธและกลยุทธ์การต่อสู้ที่สมจริง
  • ควบคุมผู้ก่อการร้ายหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อต้านการก่อการร้ายในขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อกำจัดกันและกัน
  • แผนที่อย่างเป็นทางการให้เลือกมากมาย
  • รองรับสามโหมดเกมพื้นฐาน
  • เครือข่ายผ่านอีเธอร์เน็ตและเซิร์ฟเวอร์อินเทอร์เน็ต
  • เล่นได้บนระบบปฏิบัติการ Windows ทุกรุ่นที่ทันสมัย

ความต้องการของระบบ:

  • ระบบ: Pentium IV CPU 1.6 GHz
  • แรม: 512MB
  • ขนาด: 322.5 MB
  • หน่วยความจำวิดีโอ: 64 MB
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows XP Windows Vista Windows 7 และ Windows 8

จะติดตั้ง Counter Strike Crack เวอร์ชั่นล่าสุดได้อย่างไร?

  1. คลิกปุ่มดาวน์โหลดด้านล่าง
  2. รอ 5 วินาทีแล้วคลิกปุ่มสีน้ำเงิน “ดาวน์โหลดทันที” ตอนนี้ให้การดาวน์โหลดเริ่มต้นขึ้นและรอให้เสร็จสิ้น
  3. หลังจากดาวน์โหลด Counter-Strike ให้คลิกขวาที่ไฟล์ .zip แล้วคลิก “แตกไฟล์ไปยัง Counter.Strike.GT.zip” (คุณต้องใช้ 7-Zip สำหรับไฟล์นี้ ซึ่งคุณสามารถหาได้จากที่นี่)
  4. ดับเบิลคลิกที่โฟลเดอร์ Counter-Strike และเรียกใช้แอปพลิเคชัน exe
  5. l ขอให้สนุกและเล่น!

1 thought on “โหลด เกมส์ Counter Strike ภาค ไทย รุ่นล่าสุด”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *