Skip to content
Home » โหลด เกมส์ Red Alert 3 แคร็กเวอร์ชันล่าสุด[ล่าสุด]

โหลด เกมส์ Red Alert 3 แคร็กเวอร์ชันล่าสุด[ล่าสุด]

  • by

Red Alert 3 ดาวน์โหลดแคร็กสำหรับพีซี [ล่าสุด]

โหลด เกมส์ Red Alert 3 เป็นวิดีโอเกมกลยุทธ์นำเสนอมินิแคมเปญใหม่ 4 แคมเปญที่ให้ผู้เล่นได้เจาะลึกเข้าไปในโครงเรื่องของโซเวียต พันธมิตร จักรวรรดิแห่งอาทิตย์อุทัย และแคมเปญพิเศษที่มุ่งเน้นไปที่ต้นกำเนิดของหน่วยคอมมานโด psionic ยอดนิยมของเด็กนักเรียนญี่ปุ่น Yuriko . โอเมก้า หลังจากการแจ้งเตือนระดับสีแดง 3 สหภาพโซเวียตยังคงฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ย่อยยับ จักรวรรดิแห่งอาทิตย์อุทัยกำลังหมดหวังที่จะกอบกู้ทั้งเกียรติยศและอัตลักษณ์กลับคืนมา และพันธมิตรที่ดูเหมือนจะได้รับชัยชนะกลับพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางความฉ้อฉลและการหลอกลวงภายในกลุ่มของพวกเขาเอง โหลดเกมส์ Red Alert 3 ไฟล์เดียว เป็นวิดีโอเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2551 เผยแพร่โดย Electronic Arts และพัฒนาโดย EA Los Angeles

โหลด เกมส์ Red Alert 3 สำหรับ Windows 10:

Red Alert 3 Download ไฟล์เดียว ฟรี เป็นเกมเวอร์ชันเต็มสำหรับ Windows เท่านั้น และอยู่ในหมวดหมู่ของเกมพีซีที่มีกลยุทธ์ย่อย ด้วย Command and Conquer: Red Alert 3 – Uprising คุณจะต้องใช้กลยุทธ์ที่สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ ผู้นำที่สิ้นหวังของสหภาพโซเวียตที่ถึงวาระเดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์และกอบกู้เกียรติยศของมาตุภูมิรัสเซีย ภารกิจการเดินทางข้ามเวลาล้มเหลวเนื่องจากสถานการณ์แตกต่างกัน และเทคโนโลยีก็พัฒนาไปในทางที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

Red Alert 3 Download ไฟล์เดียว ตอนนี้ง่ายขึ้นด้วยหน้านี้ที่คุณมีเซิร์ฟเวอร์ Elamigos เวอร์ชันทางการ เช่น Uploaded, Rapid Gator, Google drive และ torrent ดาวน์โหลดทันทีและรับเกมที่อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด การต่อสู้มีเก้าภารกิจสำหรับแต่ละด้าน โครงเรื่องของแต่ละฝ่ายไม่มีความเกี่ยวข้องกันโดยพื้นฐาน ประเภทอาวุธจะเฉพาะจุดที่พลปืนสามารถต้านทานการยิงรถถังของข้าศึกโดยตรงได้ เกมได้รับการพัฒนาด้วยเอฟเฟกต์ภาพและเสียงที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น มีเก้าภารกิจในการรณรงค์

โหลด Red Alert 3 Full ไฟล์ เดียว เป็นวิดีโอเกมแบบเล่นคนเดียวและเล่นหลายคนที่เผยแพร่สำหรับ Xbox 360, ระบบปฏิบัติการ Macintosh, PlayStation 3, Xbox One และ Microsoft Windows สำหรับเกมพีซี ในเกมนี้ การต่อสู้ของผู้เล่นแต่ละคนสามารถต่อสู้ร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์ กลุ่มแบ่งปันเงินเดือนและมักจะเริ่มต้นด้วยพลังที่คล้ายคลึงกัน สามารถให้คำแนะนำที่ตรงไปตรงมากับสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ เช่น ขอให้เข้าตำแหน่งเฉพาะหรือยิงไปที่เป้าหมายเฉพาะ

คุณสมบัติที่สำคัญ:

  • สหภาพโซเวียต – กองทหารโซเวียตทำหน้าที่เป็นกุญแจสำคัญในภาพจากภาพยนตร์อเมริกันทั้งหมด
  • พันธมิตร พันธมิตรระหว่างสวีเดน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ ซึ่งเป็นภาพตลกของโลกตะวันตก;
  • Empire of the Rising Sun – กองทหารตะวันออกที่ผสมผสานระหว่างทหารญี่ปุ่นในยุคกลาง นักรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 แบบแผนอะนิเมะ และหุ่นยนต์แห่งอนาคต

ความต้องการของระบบ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows XP/Vista/7
  • CPU: เครื่อง Intel Core Duo; XP: Intel Pentium 4 2.2 GHz หรือดีกว่า
  • แรม: 1 GB
  • การ์ดแสดงผล: การ์ดแสดงผลที่รองรับ DirectX 9 ขนาด 256 MB
  • พื้นที่ที่ต้องการ: 10 GB
  • DirectX: 9.0c

วิธีการติดตั้ง Red Alert 3 Crack เวอร์ชั่นล่าสุด?

  1. คลิกปุ่มดาวน์โหลดด้านล่าง
  2. รอ 5 วินาทีแล้วคลิกปุ่มสีน้ำเงิน “ดาวน์โหลดทันที” ตอนนี้ให้การดาวน์โหลดเริ่มต้นขึ้นและรอให้เสร็จสิ้น
  3. หลังจากดาวน์โหลด Command & Conquer: Red Alert 3 แล้ว ให้คลิกขวาที่ไฟล์ .zip แล้วคลิก “แตกไฟล์ไปที่ Red.Alert.3.Incl.Uprising.zip” (คุณต้องมี 7-Zip ซึ่งดาวน์โหลดได้ที่นี่)
  4. ดับเบิลคลิกที่โฟลเดอร์ Command & Conquer: Red Alert 3 และเรียกใช้แอปพลิเคชัน exe
  5. ขอให้สนุกและเล่น!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *